3/30/2567

Nano Ceramic ULTRA HD






ฟิล์มกรองแสงรถยนต์รุ่น Nano Ceramic(HD) ผลิตโดยวิธีที่เรียกว่า Multilayer Nano Technology ซึ่งประกอบด้วยแผ่น Polyester ทับซ้อนกันจำนวนมากกว่า 200 แผ่นอัดแน่นรวมเป็นชิ้นเดียว  หรือที่เรียกว่า Multilayer Optical Film (MOF) ดังนั้นจึงมีเอกลักษณ์เด่นในเรื่องของ ‘การกันความร้อน’ จากรังสี UV เป็นพิเศษ 

คุณสมบัติพิเศษของฟิล์มกรองแสงรถยนต์  รุ่น Nano Ceramic ULTRA HD

–        ช่วยสะท้อนรังสี UV ได้ถึง 99.99% และมีค่า SPF สูงกว่า 1,000 (เทียบเป็น 30 เท่าของครีมกันแดดเกรดสูง) ดังนั้นจึงช่วยลดความร้อนสะสมภายในได้ด้วยเช่นกัน

–        ได้รับการรับรองจากสถาบันมะเร็งผิวหนังแห่งสหรัฐอเมริกาว่าเป็นฟิล์มกรองแสงที่แนะนำให้เลือกใช้ เพื่อป้องกันรถยนต์

–        มองผ่านชัดเจน เคลียร์ คือ คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของ ฟิล์มกรองแสงรถยนต์  รุ่น Nano Ceramic ULTRA HD คือ การให้แสงส่องผ่านได้มาก จึงช่วยให้การมองเห็นนั้น เคลียร์ ชัดเจน ตลอดทั้งวัน

–        ลดการสะท้อนภายในได้ ถึงแม้แสงจะส่องเข้ามาในห้องโดยสารมาก แต่ค่าเงาสะท้อนต่ำ ดังนั้นจึงไม่ทำให้แสงแดดมารบกวนการขับขี่

–        ไม่รบกวนระบบสัญญาณ เพราะไม่มีส่วนผสมของอนุภาคโลหะ ดังนั้นการติดฟิล์มประเภทนี้ จึงไม่รบกวนการสื่อสารของอุปกรณ์ภายใน

–        ใช้ได้นาน ไร้สนิม เนื่องจากไร้ส่วนประกอบของอนุภาคโลหะ จึงไม่ก่อให้เกิดปฏิกิริยาสนิมขึ้นบนแผ่นฟิล์มได้ อีกทั้งช่วยยืดอายุของวัสดุตกแต่งและอุปกรณ์ภายในด้วยนะ

–        เหนี่ยวแน่น ด้วยนวัตกรรมการผลิต MOF ที่ทำให้แผ่นฟิล์มมีความแน่นหนา หากเกิดอุบัติเหตุทางด้านหน้า ฟิล์มจะช่วยยึดให้กระจกไม่แตกกระจาย ไม่กระเด็นเข้าด้านคนขับ